TIN NỔI BẬT

Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức chương trình Tết sum vầy 2019 cho CBVC-NLĐ Đại học Đà Nẵng

Ngày đăng: Thứ sáu, ngày 25 tháng 1 năm 2019

Thực hiện công văn 325/CĐN-CSPL ngày 11/12/2018 của Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho CBNG-NLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, nhằm duy trì truyền thống tương thân tương ái, quan tâm, sẻ chia lẫn nhau của con người Việt Nam nói chung và của CBVC-NLĐ ĐHĐN nói riêng, chiều ngày 24/01/2019, Công đoàn ĐHĐN đại diện cho toàn thể CBVC-NLĐ ĐHĐN đã tổ chức thăm hỏi, động viên đến các đồng nghiệp không may bị bệnh hiểm nghèo hoặc gặp khó khăn trong cuộc sống thông qua chương trình Tết sum vầy - một chương trình rất ý nghĩa được tổ chức xuyên suốt trong toàn hệ thống công đoàn Việt Nam. 

Tham dự Chương trình có PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng - Ủy viên BTV, Phó Giám đốc ĐHĐN; TS. Nguyễn Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN cùng các đồng chí đại diện BTV các công đoàn cơ sở.

Chương trình Tết sum vầy 2019 của Công đoàn ĐHĐN đã trao 40 suất quà với tổng trị giá 60 triệu đồng, trích từ nguồn Quỹ Vì cộng đồng do chính các CBVC-NLĐ trong toàn ĐHĐN đóng góp. Hy vọng với món quà tuy nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa được gởi gắm từ tấm lòng của toàn thể CBVC ĐHĐN sẽ làm ấm lòng các CBVC-NLĐ ĐHĐN đang không may bị bệnh tật hay gặp khó khăn trong cuộc sống.

 

 

 

                                                                                                                                       Văn phòng Công đoàn ĐHĐN 

TIN LIÊN QUAN

LIÊN KẾT
LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cập: 4; Đã truy cập: 228,540