TIN NỔI BẬT

Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác tổ chức Đại hội công đoàn cho cán bộ công đoàn

Ngày đăng: Thứ tư, ngày 1 tháng 3 năm 2023


Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 là nhiệm vụ quan trọng của các cấp công đoàn; nhằm cung cấp cho cán bộ công đoàn một số nội dung cơ bản để thực hiện tốt công tác chuẩn bị tổ chức đại hội công đoàn các cấp, ngày 23/02/2023, Công đoàn Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tổ chức đại hội công đoàn cho cán bộ công đoàn. 
 

 Đại biểu dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Mạnh Thắng, Trưởng ban Ban Tổ chức - Kiểm tra Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đồng chí Nguyễn Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN và cán bộ công đoàn gồm ban chấp hành, ủy ban kiểm tra, cán bộ văn phòng công đoàn thuộc Công đoàn ĐHĐN và các công đoàn cơ sở. 

 

 Đại biểu dự Hội nghị

 Đồng chí Trần Mạnh Thắng, Trưởng ban Ban Tổ chức - Kiểm tra Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích về công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội công đoàn các cấp như: những vấn đề chung liên quan đến đại hội; công tác chuẩn bị đại hội; một số lưu ý khi tổ chức đại hội; tổ chức hội nghị ban chấp hành lần thứ nhất; kỷ năng xử lý một số tình huống trong đại hội.

 

 

Đồng chí Trần Mạnh Thắng, Trưởng ban Ban Tổ chức - Kiểm tra Công đoàn Giáo dục Việt Nam báo cáo tại Hội nghị

Đại biểu dự Hội nghị đã trao đổi những ý kiến còn vướng mắc, thảo luận sôi nổi về các nội dung liên quan đến đại hội, đồng chí Trần Mạnh Thắng đã giải đáp những vấn đề đại biểu thắc mắc.

Dưới đây là một số hình ảnh đại biểu trao đổi thảo luận tại Hội nghị

 

  

 

Việc tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác đại hội có ý nghĩa rất lớn đối với cán bộ công đoàn, qua Hội nghị này, cán bộ công đoàn đã có nhiều thông tin cần thiết để thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội công đoàn các cấp thành công./. 

 Tin: Văn phòng Công đoàn ĐHĐN

TIN LIÊN QUAN

LIÊN KẾT
LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cập: 4; Đã truy cập: 228,567