1

TIN NỔI BẬT

Đại học Đà Nẵng trao sinh kế cho hộ nghèo quận Hải Châu năm 2023

Ngày đăng: Thứ hai, ngày 18 tháng 12 năm 2023

Trong những năm qua, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) luôn đồng hành cùng với quận Hải Châu trong công tác giảm nghèo, hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo tại quận Hải Châu. Thực hiện Chỉ thị 24 của Thành ủy và sự chỉ đạo của Đảng ủy ĐHĐN, năm 2023 ĐHĐN tiếp tục hỗ trợ số tiền 60 triệu đồng để mua sắm sinh kế cho các hộ nghèo tại quận Hải Châu.

Chiều ngày 13/12/2023, Công đoàn ĐHĐN phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận Hải Châu và phường Bình Hiên tổ chức trao sinh kế cho 05 hộ nghèo tại phường Bình Hiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.


Đại diện các hộ nhận sinh kế của Đại học Đà Nẵng

Tham dự buổi trao sinh kế về phía quận Hải Châu có ông Vũ Thế Hân, Phó trưởng phòng LĐTBXH quận Hải Châu; bà Lê Thị Bích Loan, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Bình Hiên; ông Đỗ Đình Phúc, Trưởng ban chỉ đạo giảm nghèo, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Hiên. Về phía Công đoàn ĐHĐN có đồng chí Lê Khánh Toàn, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN; đồng chí Huỳnh Thị Kim Hà, Chánh Văn phòng Công đoàn ĐHĐN.

Phát biểu tại buổi trao sinh kế, đồng chí Lê Lê Khánh Toàn, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN đã chia sẻ trong thời gian qua ĐHĐN tích cực tuyên truyền hoạt động ý nghĩa này đến viên chức, người lao động, qua đó vận động viên chức, người lao động tích cực tham gia hỗ trợ công tác xã hội từ thiện, công tác giảm nghèo, nhằm thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025.


Đồng chí Lê Lê Khánh Toàn, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN phát biểu

Qua chia sẻ của ông Đỗ Đình Phúc, Trưởng ban chỉ đạo giảm nghèo, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Hiên, trong thời gian qua Đảng, chính quyền đã nỗ lực thực hiện công tác giảm nghèo, tuy nhiên hiện nay phường Bình Hiên vẫn còn tỷ lệ hộ nghèo rất cao, với sự hỗ trợ của ĐHĐN đã góp phần vào công tác giảm nghèo của phường. Đảng, chính quyền và nhân nhân phường Bình Hiên cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện, hỗ trợ của ĐHĐN và tiếp tục mong nhận được sự giúp đỡ của ĐHĐN trong thời gian tới.


Ông Đỗ Đình Phúc, Trưởng ban chỉ đạo giảm nghèo,

Phó Chủ tịch UBND phường Bình Hiên phát biểu

Ông Lê Tăng Hoài Nhơn, đại diện cho các hộ được nhận sinh kế đã chia sẻ rằng, bản thân ông làm nghề chạy grap nhưng thiếu phương tiện nên gặp nhiều khó khăn, khi nhận được phương tiện hành nghề là chiếc xe máy ông vô cùng xúc động và cảm ơn sự hỗ trợ của ĐHĐN, với sự hỗ trợ này sẽ góp phần giảm bớt khó khăn đối với gia đình ông.


Ông Lê Tăng Hoài Nhơn, đại diện cho các hộ được nhận sinh kế phát biểu



Đại diện Đảng ủy, chính quyền Phường Bình Hiên tặng hoa cảm ơn ĐHĐN

 Văn phòng Công đoàn ĐHĐN

  

TIN LIÊN QUAN

LIÊN KẾT
LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cập: 2; Đã truy cập: 232,259