1

TIN NỔI BẬT

Công đoàn ĐHĐN gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà đoàn viên, cán bộ viên chức và người lao động nhân dịp Tết Giáp Thìn

Ngày đăng: Thứ tư, ngày 24 tháng 1 năm 2024

Chiều ngày 23/01/2024, Công đoàn Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Chương trình “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” gặp mặt, thăm hỏi tặng quà đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), cán bộ viên chức (CBVC), người lao động (NLĐ) bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn.

Toàn cảnh Chương trình được

Công đoàn ĐHĐN tổ chức trang trọng, ấm áp 

Tham dự Chương trình có PGS.TS. Lê Thành Bắc-Phó Giám đốc ĐHĐN, PGS.TS. Trần Hữu Phúc-Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN, đại diện lãnh đạo các Công đoàn cơ sở; Văn phòng Công đoàn ĐHĐN cùng các ĐVCĐ, CBVC và NLĐ.

PGS.TS. Lê Thành Bắc

Phó Giám đốc ĐHĐN phát biểu 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo ĐHĐN, PGS.TS. Lê Thành Bắc-Phó Giám đốc ĐHĐN gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với ĐVCĐ, CBVC và NLĐ gặp khó khăn về sức khoẻ, cuộc sống.

PGS.TS. Trần Hữu Phúc

Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN phát biểu

Phó Giám đốc ĐHĐN Lê Thành Bắc ghi nhận, đánh giá cao ý nghĩa tương thân, tương ái của Chương trình được Công đoàn ĐHĐN tổ chức thường niên, qua đó thể hiện sự quan tâm và vai trò của tổ chức Công đoàn đối với ĐVCĐ, CBVC và NLĐ.


Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN Trần Hữu Phúc

thăm hỏi, trao quà cho ĐVCĐ, CBVC-NLĐ

PGS.TS. Trần Hữu Phúc-Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN cho biết, “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” là Chương trình Công đoàn ĐHĐN tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, động viên các ĐVCĐ, CBVC và NLĐ, đặc biệt là những cán bộ bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà của Chương trình tuy giá trị chưa hẳn đã nhiều nhưng hy vọng, mong muốn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, tiếp thêm nghị lực cùng đồng hành với ĐVCĐ, CBVC-NLĐ để vượt qua khó khăn trong cuộc sống, công tác.

Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN Lê Khánh Toàn

thăm hỏi, trao quà cho ĐVCĐ, CBVC-NLĐ

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo ĐHĐN và Công đoàn ĐHĐN gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất; trao 98 suất quà cho ĐVCĐ, CBVC-NLĐ bị bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí là 120 triệu đồng với các mức: 3 triệu đồng (7 suất), 2,5 triệu đồng (1 suất), 2 triệu đồng (19 suất), 1,5 triệu đồng (16 suất), 1 triệu đồng (14 suất) và 500.000 đồng (41 suất).

Đại diện ĐVCĐ, CBVC-NLĐ phát biểu

Kinh phí của Chương trình từ nguồn vận động CBVC-NLĐ ĐHĐN là 71 triệu đồng và từ nguồn tài chính của Công đoàn là 49 triệu đồng.

Đại diện các ĐVCĐ, CBVC-NLĐ phát biểu cảm ơn lãnh đạo ĐHĐN và Công đoàn ĐHĐN quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ, nhất là động viên trong những lúc khó khăn, mang ý nghĩa tinh thần, vật chất, thêm lạc quan để sống và làm việc tích cực, vì bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội.

Trung tâm TT-HL và Truyền thông ĐHĐN

 

TIN LIÊN QUAN

LIÊN KẾT
LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cập: 3; Đã truy cập: 232,250