1

TIN NỔI BẬT

Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm học 2018-2019 và triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020

Ngày đăng: Thứ sáu, ngày 23 tháng 8 năm 2019

Tham dự Hội nghị có TS Vũ Minh Đức - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Về phía lãnh đạo ĐHĐN có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHĐN; PGS.TS Ngô Văn Dưỡng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc ĐHĐN cùng các đồng chí lãnh đạo các tổ chức đoàn thể ĐHĐN, các cơ sở giáo dục đại học thành viên ĐHĐN.

Chủ trì Hội nghị là TS. Nguyễn Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN, TS. Đoàn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN, TS. Nguyễn Thị Bích Thu – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN với sự tham dự của hơn 170 các đồng chí là cán bộ công đoàn các cấp trực thuộc Công đoàn ĐHĐN và các đồng chí được khen thưởng (từ cấp Công đoàn ĐHĐN trở lên).

Hội nghị đã nghe TS. Nguyễn Đức Hùng – Chủ tịch CĐ ĐHĐN trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm học 2018-2019 và triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020; và ý kiến phát biểu chỉ đạo của TS. Vũ Minh Đức – Chủ tịch CĐGD Việt Nam, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Giám đốc ĐHĐN.

Hội nghị đã thu hút nhiều ý kiến trao đổi, góp ý xây dựng công tác công đoàn của đại diện các công đoàn cơ sở. Các ý kiến tập trung nêu ra những khó khăn, bất cập và các giải pháp nhằm đổi mới hoạt động công đoàn, đảm bảo chủ động nguồn tài chính cho các hoạt động, để tổ chức công đoàn thật sự là nơi chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động,… 

Trong năm học 2018-2019, nhiều tập thể, cá nhân đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đã có nhiều đóng góp tích cực góp phần vào sự thành công chung của công đoàn ĐHĐN. Nhằm tôn vinh những tập thể và cá nhân đã đạt nhiều thành tích xuất sắc, qua đó nâng cao vai trò trách nhiệm của từng đoàn viên công đoàn trong năm học 2019-2020, Hội nghị đã trao bằng khen của CĐGD Việt Nam cho 09 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn. Công đoàn ĐHĐN đã trao giấy khen toàn diện của cho 19 tập thể và 44 cá nhân; giấy khen chuyên đề “Văn hóa, thể thao” cho 06 cá nhân; giấy khen chuyên đề “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” cho 05 cá nhân. 

Văn phòng Công đoàn ĐHĐN.

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

LIÊN KẾT
LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cập: 1; Đã truy cập: 232,174