1

TIN NỔI BẬT

Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Đại học Đà Nẵng lần thứ V, nhiệm kỳ 2018-2023 và biểu dương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động giai đoạn 2015-2020

Ngày đăng: Thứ hai, ngày 29 tháng 6 năm 2020

Sáng ngày 26/6/2020, Công đoàn Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn ĐHĐN lần thứ V, nhiệm kỳ 2018-2023 nhằm đánh giá tình hình việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội; kết quả đạt được, hạn chế, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ nửa đầu nhiệm kỳ và xem xét điều chỉnh, bổ sung các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác trong nửa cuối nhiệm kỳ cho phù hợp với tình hình thực tiễn; đề ra các giải pháp thiết thực để hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết, chương trình công tác đến hết nhiệm kỳ. Đồng thời, biểu dương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động giai đoạn 2015-2020.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Ân - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn ĐHĐN và Chủ tịch, Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở.

Việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ V trong nửa đầu nhiệm kỳ của Ban Chấp hành Công đoàn ĐHĐN đã đạt được những kết quả nhất định, các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Công đoàn ĐHĐN nhiệm kỳ 2018-2023 về cơ bản trong nửa đầu nhiệm kỳ đã thực hiện đạt chỉ tiêu. Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Ân - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng đánh giá cao hoạt động của Công đoàn ĐHĐN trong thời gian qua đã nâng cao uy tín, vị thế và quảng bá hình ảnh của ĐHĐN. Trong nửa nhiệm kỳ cuối, để thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu Nghị quyết đặt ra, Ban Chấp hành Công đoàn ĐHĐN phải có sự đổi mạnh mẽ trong cách tổ chức các hoạt động công đoàn; tập trung đổi mới cách tiếp cận với đoàn viên công đoàn, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên công đoàn, cán bộ, viên chức, người lao động để định hướng tư tưởng và kịp thời giải quyết những thắc mắc; tham gia xây dựng chế độ chính sách; duy trì tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao lớn của ĐHĐN…

Giai đoạn 2015-2020, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Công đoàn ĐHĐN đã phát động nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động và nhận được sự tham gia hiệu quả từ các công đoàn cơ sở. Để ghi nhận thành tích đóng góp của các công đoàn cơ sở, Công đoàn ĐHĐN đã biểu dương khen thưởng 07 công đoàn cơ sở điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động giai đoạn 2015-2020, gồm: Công đoàn Trường Đại học Bách khoa, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm, Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Công đoàn Cơ quan ĐHĐN và Công đoàn Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum.

TIN LIÊN QUAN

LIÊN KẾT
LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cập: 2; Đã truy cập: 232,178